Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

Phần mềm đăng tin rao vặt tự động - tầm quan trọng đối với lĩnh vực bất động sản !

Phân tích tầm quan trọng của phần mềm đăng tin rao vặt tự động đối với lĩnh vực bất động sản .

1.Tại sao phải quảng cáo trực tuyến ?
Internet đang dần trở thành kênh truyền thông, giải trí số 1 thế giới. Người ta có ít thời gian để xem báo, xem ti vi và đọc sách hơn. Thay vào đó, người tiêu dùng tìm đến với Internet để cập nhật tin tức, tìm kiếm thông tin, tham khảo thông tin và giải trí. Khi các khách hàng dành phần lớn thời gian của họ cho Internet, để tiếp cận và truyền thông điệp đến với khách hàng các doanh nghiệp cũng phải quan tâm đến việc đẩy mạnh quảng cáo lên Internet.
Khả năng vượt trội về công nghệ thông tin biến quảng cáo trực tuyến trở thành kênh quảng cáo duy nhất cho phép khả năng tương tác giữa khách hàng và quảng cáo
24h/24h.
Tại Việt Nam, với hơn 20 triệu người sử dụng – và sẽ đạt 28 triệu vào năm 2010
– Internet đang là một kênh truyền thông có tiềm năng quảng bá rất lớn mà không doanh nghiệp nào có thể bỏ qua.








2.Tại sao bạn lại chọn các diễn đàn (forum) để đăng tin rao vặt ?
- Hiện tại 100% các trang rao vặt thì có đến 85% - 90% là các diễn đàn, lý do có nhiều diễn đàn như vậy cũng rất dễ hiểu bởi vì xây dựng diễn đàn có chi phí thấp (cá nhân cũng có thể phát triển được) nhưng lại mang tính cộng đồng cao, tính tương tác cao hơn các website.Một số hình ảnh ví dụ cho thấy có rất nhiều diễn đàn rao vặt :



**Tầm quan trọng của đăng tin rao vặt đối với BẤT ĐỘNG SẢN :

Và một điều đáng nói là trong số các mặt hàng thường được rao, đăng tin quảng cáo thì BẤT ĐỘNG SẢN là một trong những “mặt hàng” có thể nói chiếm nhiều tin bài nhất. Lý do cũng thật là đơn giản, bởi vì thay vì mất quá nhiều thời gian để nhập dữ liệu từng phần lên form đầy phức tạp của các website chuyên đăng tin về bất động sản thì người đăng tin bất động sản chỉ cần 2 bước duy nhất để đăng tải tin của mình lên các diễn đàn rao vặt.So sánh dưới đây sẽ nói lên điều đó :


Form đăng tin của website bắt buộc nhập nhiều thông tin, rất mất thời gian :




Form đăng tin của diễn đàn rất đơn giản, tiết kiệm thời gian :




Và 1 thực tế không chối cãi đó là lượng tin đăng về BẤT ĐỘNG SẢN trên các diễn đàn ra rất nhiều, câu hỏi đặt ra là nếu không hiệu quả tại sao họ lại mất thời gian đăng nhiều thế, câu trả lời duy nhất là thực sự có hiệu quả .Một số hình ảnh đề minh chứng cho thực tế đó :










Kết luận : Đó là những lý do chính khiến xu hướng các doanh nghiệp, các cá nhân đăc biệt là những doanh nghiêp làm về BẤT ĐỘNG SẢN tích cực đăng tin, post bài giới thiệu, quảng cáo rao vặt trên các diễn đàn ngày càng gia tăng mạnh mẽ.

3.Các bạn, các doanh nghiệp sẽ làm gì khi có được miếng đất quảng cáo miễn phí tốt như vậy ?
Chắc chắn sẽ tham gia khai thác triệt để, nhưng các bạn sẽ gặp phải những khó khăn sau đây :
- Các bạn không rành về Internet nên không biết được diễn đàn nào sẽ hiệu quả cho mình ?
- Các bạn mất rất nhiều thời gian để tổng hợp list diễn đàn như mong muốn vì nó có đến hàng trăm hàng nghìn diễn đàn rao vặt ?
- Các bạn phải tốn rất nhiều thời gian, nhân lực để đăng tin lên các diễn đàn đó ?
- Các bạn tốn rất nhiều thời gian để tổng hợp báo cáo tin đã đăng và mất nhiều công để làm mới tin đó ?
Và còn rất nhiếu khó khăn khác nữa …

Vậy hãy để Auto poster giúp các bạn giải quyết những khó khăn trên !

Auto poster sẽ cung cấp cho bạn những tính năng cực kì ưu việt như sau :
- Cung cấp cho các bạn 500 diễn đàn rao vặt hàng đầu VN
- Giúp các bạn đăng tin hoàn toàn tự động 1 lúc 500 diễn đàn hoặc nhiều hơn thế , trong lúc chờ đợi đăng tin hoàn thành bạn có thể làm được nhiều việc khác như tiếp tục cập nhật danh sách diễn đàn, hoặc lọc diễn đàn…
- Giúp các bạn reply tự động các bài viết đã đăng .
- Giúp các bạn xuất ra danh sách đường dẫn đã đăng trên các diễn đàn chỉ bằng 1 click chuột .
Ngoài ra auto poster còn giúp nâng cao thứ hạng website của bạn thông qua chức năng tạo tags (từ khóa liên kết) cho tiêu đề bài viết và track backlink .

Mời các bạn đọc Câu chuyện thành công của PhuquyLand với phần mềm đăng tin rao vặt tự động - auto poster :
http://www.aloxovn.com/forum/cac-bai...huquyland.html

Kết luận: Auto poster là giải pháp hiệu quả nhất cho việc đăng tin rao vặt trên các diễn đàn mà đặc biệt quan trọng hơn đối với mảng BẤT ĐỘNG SẢN. Với auto poster bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho việc đăng tin, với auto poster thì chỉ cần 1 người có thể làm được bằng 3-5 người khác nếu họ đăng tin thủ công.Đó là lý do mà rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp chọn auto poster là công cụ.

Hiện tại Auto Poster đang được khá nhiêu doanh nghiệp kinh doanh BẤT ĐỘNG SẢN đặt hàng và sử dụng, hãy trở thành người dùng của Auto Poster sớm nhất nếu bạn không muốn các dự án, các tin rao BẤT ĐỘNG SẢN của bạn bị các đối thủ khác qua mặt trên Google nói riêng và trên Internet nói chung.

Auto Poster là giải pháp – Cơ hội thành công là của các bạn !


Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm đăng tin rao vặt tự động, vui lòng click vào link sau :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét