Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Phần mềm SEO Master SEO của AloxoVn.Com !

Phần mềm SEO, Phần mềm SEO tốt nhất, Phần mềm SEO web, Phần mềm SEO miễn phí, Phan mem SEO mien phi, Phần mềm SEO website, Phan mem SEO, Phan mem SEO web, Phan mem SEO website.

Phần mềm SEO
hay phần mềm hỗ trợ SEO ngày càng nhiều, với sự “nhan nhản hoá” đó khiến cho các SEOer, đặc biệt là các Newbie SEO đứng trước 1 sự thử thách lớn, băn khoăn lớn là không biết nên chọn cho mình phần mềm SEO nào tốt nhất để đồng hành cùng mình suốt quá trình, sự nghiệp làm SEO.
Với kinh nghiệm SEO lâu năm của các chuyên viên SEO trong Team và được sự tư vấn của các chuyên gia SEO hàng đầu VN, ALXVN Team đã “thai nghén” và cho ra mắt phần mềm SEO Master SEO Keywords với những tính năng vượt trội, tối ưu nhất hiện nay, hy vọng sẽ làm hài lòng các SEOer khó tính và hỗ trợ tốt hơn cho các SEOer Newbie.


1.Các tính năng chính của phần mềm SEO Master SEO :

- Phần mềm SEO có khả năng tự động tìm kiếm các bài viết, các chủ đề trên Internet (forum) đang ở vị trí Top trên Google có liên quan đến từ khoá mà mình mong muốn và tự động vào tạo backlink.
- Phần mềm tự động tạo nick trên các forum để comment nếu chưa có nick
-Phần mềm có thể dùng nhiều nick, nhiều profile khác nhau để post bài phù hợp với keywords của mình, nhằm đặt nhiều backlink hoặc bài viết có liên quan tới chủ đề đó làm cho chủ đề sẽ càng trở nên Hot hơn, được quan tâm nhiều hơn (Như dạng Forum Seeding truyền thống).
- Với tính năng spin content được kế thừa từ phần mềm đăng tin tự động, phần mềm SEO Master SEO  có khả năng tự động tạo các bài viết có nội dung hoàn toàn khác nhau để tránh hiện tượng trùng lặp nội dung và để Google không tính đó là các bài viết Spam, từ đó ra đánh giá cao chất lượng link từ các bài viết, các comment này.


2.Cơ chế và quy trình hoạt động của phần mềm SEO Master SEO :


- Tự động tìm các bài viết trên Internet đang ở vị trí Top google với các từ khoá mà bạn quan tâm
- Loại bỏ các các link bị lỗi, link die, lọc theo thời gian, chọn lọc các link được post trên các diễn đàn (forum).
- Tự động tạo nick nếu chưa có nick trên forum đó
- Soạn nội dung để đặt backlink
- Đặt backlink lên các link đã được chọn lọc


3.Giao diện :









4.Tải bản dùng thử (demo) :
ALXVN Team tạm thời chưa public phần mềm SEO Master SEO , sẽ update lên trong thời gian ngắn nhất.
Rất mong được sự ủng hộ của các bạn !

1 nhận xét: