Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

Phần mềm đăng tin rao vặt V4.0 - tự động tìm chuyên mục cần đăng !

Phần mềm đăng tin tự động, đăng tin rao vặt Auto Poster phiên bản 4.0 !

Như các bạn đã biết để tin bài quảng cáo của mình không bị quản trị diễn đàn xóa đi hoặc ban nick thì chúng ta cần phải đăng tin bài đúng vào chuyên mục cần đăng.
Tuy nhiên việc tìm kiếm đúng chuyên mục cần đăng của hàng trăm, hàng nghìn diễn đàn và add link vào phần mềm đăng tin tự động là rất tốn thời gian và không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để làm được điều đó.
Hiều được vấn đề đó chúng tôi đã nâng cấp phần mềm đăng tin tự động lên phiên bản mới, phiên bản 4.0 với chức năng tự động tìm kiếm và add vào phần mềm chuyên mục mà bạn cần đăng trong thời gian rất ngắn.

Hướng dẫn sử dụng như sau :
Bước 1 :
Add thêm chuyên mục mà bạn cần thêm vào phần mềm, trong ví dụ này chuyên mục tôi cần thêm là Nhà đất - Bất động sản : Ở box name gõ từ nhà đất - bất động sản sau đó nhấn save box để lưu lại.
Xem hình :




Bước 2 :
Click vào tab Box link building, tại ô keyword bạn gõ từ khóa của chuyên mục cần đăng tin ở ví dụ này tôi gõ từ khóa nhà đất, sau đó nhấn search cho chương trình tự động tìm kiếm.
Xem hình :




Bước 3 :
Sau khi chương trình đã chạy xong thì sẽ có 1 list danh sách tên chuyên mục kèm link chuyên mục, các bạn có thể kiểm tra lại list đó và loại bỏ các chuyên mục không phù hợp bằng cách bỏ chọn ở ô checkbox.Sau đó tại box type các bạn chuyên mục cần save, ở ví dụ này của tôi là Nhà đất - Bất động sản, chọn xong nhấn Save để lưu lại.
Xem hình :




Bước 4 :
Khởi động lại chương trình để xem thành quả :







Liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất về phần mềm đăng tin tự động :

- Y!M : aloxovn_com
- Email : webmaster@aloxovn.com
- SĐT : 0984.16.38.61
- Link : http://autopost.aloxovn.com


Các từ khóa để tìm phần mềm đăng tự động auto poster : phần mềm đăng tin tự động, phần mềm đăng tin rao vặt, đăng tin rao vặt tự động, đăng tin tự động, auto post, auto poster, auto post forum, auto post forum vbb, mass forum poster.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét