Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

Câu chuyện thành công của anh Hoàng (Kinh doanh mật ong rừng) !

Khi đưa phần mềm đăng tin tự động lên forum (gọi là Auto Poster hay Mass Forum Poster) vào thương mại hóa, điều làm cho chúng tôi vui mừng nhất đó chính là sự thành công của khách hàng. Những câu chuyện chia sẻ về sự thành công, cuộc đua vượt qua đối thủ khi dùng phần mềm đăng tin tự động của khách hàng đã khiến cho chúng tôi càng có thêm động lực để tập trung phát triển, nâng cấp phần mềm cho tối ưu hơn nữa.
Tôi vẫn còn nhớ hôm nói chuyện với anh Hoàng về phần mềm đăng tin tự động, anh đã từng tâm sự rằng là anh mới bắt đầu bước chân vào con đường kinh doanh trên mạng, vốn thì chưa có nhiều và còn gặp khá nhiều khó khăn nhưng thấy phần mềm đăng tin tự động rất hay nên "cố thử mạo hiểm một phen" chứ chả biết hiệu quả của nó đến đâu.
Sau khi nghe tôi phân tích về các tính năng và một số ví dụ về thành công của các khách hàng khác thì anh Hoàng đã quyết định đầu tư phần mềm đăng tin cho mình trong niềm hy vọng phần mềm sẽ có ích trong việc kinh doanh của mình.
Và hôm nay đây, nghe anh thông báo kết quả sau tầm 01 tháng kể từ ngày anh mua phần mềm đăng tin thì thật sự là tôi rất vui mừng cho anh :




Chúc mừng từ khóa " mat ong rung" của anh đã lên top Google :



Chúc anh sẽ chinh phục được nhiều từ khóa quan trọng nữa trong thời gian tới và đặc biệt là vượt qua "đối thủ" mà anh đang e ngại, cảm ơn anh !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét