Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

Dịch vụ lập nick (500 nick) cho phần mềm đăng tin rao vặt tự động - Auto poster !

Khi các bạn mua phần mềm đăng tin rao vặt tự động (Auto poster) thì các bạn sẽ được cung cấp list tầm 500 diễn đàn có xếp hạng tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Tuy nhiên để đăng tin lên các diễn đàn thì việc đầu tiên các bạn phải làm đó là đăng ký nick cho từng diễn đàn đó, 500 diễn đàn ứng với 500 nick .

Với việc lập ra hàng trăm nick (nhiều diễn đàn còn phải vào mail để kích hoạt nick) để dùng cho phần mềm đăng tin rao vặt tự động thì thật sự là một "thử thách" đối với những người không có nhiều thời gian hoặc những người không thành thạo về internet, có thể các bạn mất cả tuần hoặc ít nhất 10 ngày để lập đến 500 nick đó.

Thay vì phải cặm cụi với công việc lập nick nhàm chán thì bạn có thể hoàn thành tốt công việc chính của mình hoặc làm các công việc khác kiếm được thu nhập cao hơn.Để giải quyết vấn đề này các bạn hãy sử dụng dịch vụ lập nick của chúng tôi với giá cả hợp lý nhất và trong thời gian ngắn nhất (từ 3-4 ngày).

Hơn thế nữa đội ngũ cộng tác viên cho dịch vụ lập nick của chúng tôi đại đa số là các sinh viên của các trường ĐH vì vậy khi các bạn sử dụng dịch vụ lập nick của chúng tôi có nghĩa là các bạn đã hỗ trợ một phần vào công tác giải quyết công việc, thu nhập cho các bạn SV, một việc làm rất ý nghĩa.

Ngoài dịch vụ lập nick chúng tôi còn có dịch vụ tạo boxlink cho phần mềm đăng tin rao vặt tự động .

Sau khi sử dụng 2 dịch vụ lập nickdịch vụ tạo boxlink thì bạn đã có trong tay phần mềm đăng tin rao vặt tự động với dữ liệu đầy đủ của 500 diễn đàn, công việc cuối cùng của bạn là nhập nội dung + click chuột và chờ thành quả của mìn.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được phục vụ tốt nhất !
Nguyễn Hà
Y!M : aloxovn_com
ĐT : 0984.16.38.61

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét